A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Hôm thứ Tư, Bộ Y tế Iowa ghi nhận thêm 43 trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19, trong đó có

Hôm thứ Tư, Bộ Y tế Iowa ghi nhận thêm 43 trường hợp tử vong do biến chứng của COVID-19, trong đó có hai trường hợp nhiễm bệnh khác ở quận Woodbury. Bang cũng bổ sung hơn 600 trường hợp nhiễm bệnh mới. Số ca nhập viện tại hai cơ sở y tế của Sioux City đã tăng gấp đôi trong một ngày lên đến hàng chục bệnh nhân. Tuy nhiên, con số đó là 11% so với mức cao kỷ lục 108 được thiết lập vào ngày 1 tháng 12.

Thống đốc Iowa Kim Reynolds đã thông báo tiểu bang sẽ không tiếp tục với kế hoạch ký hợp đồng với Microsoft để xây dựng hệ thống đăng ký vắc xin COVID-19.

Tại một cuộc họp báo hôm nay, Reynolds cho biết sau khi xem xét các lựa chọn với Microsoft, nhà nước cảm thấy việc xây dựng hệ thống sẽ gây ra quá nhiều gián đoạn cho các hệ thống hiện tại.

Reynolds cho biết tiểu bang đang nỗ lực tăng cường các hệ thống như 2-1-1 để mang lại lợi ích cho những người dân Iowa cần thông tin về vắc xin hoặc không thể đặt lịch hẹn trực tuyến. Cô ấy khuyến nghị những người đang gặp khó khăn trong việc đặt lịch hẹn nên gọi cho cơ quan địa phương về vấn đề tuổi tác.

Khi nói đến việc tiêm ngừa tại địa phương, chiều mai Phòng Y tế Huyện Siouxland sẽ mở thêm lịch hẹn cho một phòng tiêm ngừa dự kiến vào thứ Tư tới. Mọi người có thể đăng ký trực tuyến hoặc gọi điện bắt đầu từ 3 giờ chiều tại (712) 234-3922.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content