A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Hôm nay là kỷ niệm một năm những trường hợp dương tính với COVID-19 đầu tiên ở bang Iowa

Hôm nay là kỷ niệm một năm những trường hợp dương tính với COVID-19 đầu tiên ở bang Iowa. Kể từ khi bắt đầu Đại dịch, đã có 5,559 người chết, trong đó 214 người ở quận Woodbury.

Sở Y tế Công cộng Iowa đã ghi nhận thêm một trường hợp tử vong do biến chứng của căn bệnh này vào thứ Hai với gần 140 trường hợp dương tính, trong đó có tám trường hợp ở quận Woodbury.

(Tỷ lệ dương tính với thử nghiệm trong 14 ngày ở quận Woodbury là 6.1%. Cao hơn hai điểm phần trăm so với mức trung bình trên toàn tiểu bang. Gần hai tuần trước, tỷ lệ địa phương là 4.7%.)

Có gần 170 trường hợp nhập viện trên toàn tiểu bang, với 15 trường hợp tại hai cơ sở y tế lớn của Sioux City. Đó là sự gia tăng bảy bệnh nhân kể từ thứ Sáu.

Một phòng khám tiêm ngừa đã được tổ chức cho Mary J. Treglia Community House vào Thứ Tư tới, ngày 17 tháng Ba. Số điện thoại cần gọi để đăng ký là (712) 258-5137. Hạn cuối để đăng ký là ngày 15 tháng 3.

Thống đốc Nebraska Pete Ricketts cho biết tiểu bang sẽ tuân theo các hướng dẫn mới của CDC xung quanh việc tiêm ngừa COVID-19 và sử dụng khẩu trang.

Anh ấy đã đưa ra nhận xét của mình hôm nay khi anh ấy khuyến khích tiếp tục thận trọng trong việc lập kế hoạch tụ họp gia đình cho kỳ nghỉ lễ Phục sinh sắp tới vào ngày 4 tháng 4.

CDC cho biết những người đã tiêm liều thứ hai có thể tụ tập với những người khác mà không cần đeo khẩu trang nếu họ đợi 14 ngày để có hiệu quả đầy đủ. Ngoài ra, những người được tiêm ngừa đầy đủ không cần phải cách ly nếu tiếp xúc với người có kết quả xét nghiệm dương tính với vi khuẩn.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content