A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Hôm nay, Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm một ca tử vong trên toàn tiểu bang

Hôm nay, Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm một ca tử vong trên toàn tiểu bang, với 5,472 ca tử vong kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19. Có thêm 200 xét nghiệm dương tính, trong đó có ba xét nghiệm nữa ở quận Woodbury.

Y tế Huyện Siouxland đã công bố kế hoạch cho một phòng khám tiêm ngừa COVID-19 khác vào Thứ Hai tới, ngày 8 tháng Ba tại Trung tâm Sự kiện Tyson. Các cuộc hẹn sẽ mở vào chiều mai (thứ Ba) lúc 3 giờ chiều trực tuyến và qua điện thoại theo số (712) 234-3922. Phòng khám này bao gồm những người trên 65 tuổi, nhưng đã mở rộng để bao gồm cả công nhân đóng gói thịt.

Trong khi đó, Tyson Foods thông báo vắc xin sẽ được cung cấp vào cuối tuần này cho tất cả công nhân chế biến thịt, bao gồm cả Storm Lake và cho cư dân Iowa làm việc tại nhà máy Tyson ở thành phố Dakota.

Một cuộc khảo sát hàng tháng mới cho thấy sự cải thiện kinh tế tiếp tục ở cả ba Bang Siouxland. Nhưng các nhà lãnh đạo doanh nghiệp bày tỏ lo ngại về lạm phát gia tăng và tắc nghẽn trong chuỗi cung ứng gây ra sự chậm trễ. Điều kiện Kinh doanh Trung Mỹ của Đại học Creighton cho tháng Hai đứng ở mức 69.6 mạnh so với mức 67.3 của tháng Giêng. Bất kỳ điểm nào trên 50 trên các chỉ số của cuộc khảo sát đều cho thấy sự tăng trưởng, trong khi điểm dưới 50 cho thấy sự suy thoái.

SkyWest Airlines đã được ký hợp đồng ba năm với Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ để cung cấp các chuyến bay thẳng từ Sân bay Sioux Gateway đến Chicago bắt đầu từ ngày 1 tháng 4. SkyWest, một dịch vụ khu vực của United Airlines, đánh bại American Airlines. American hiện cung cấp dịch vụ thông qua chương trình Dịch vụ Hàng không Thiết yếu. Chương trình được tạo ra để cung cấp dịch vụ hàng không cho các cộng đồng nhỏ hơn. Skywest hiện đang khai thác dịch vụ hàng ngày đến Denver.

Y tế Huyện Siouxland đã công bố kế hoạch cho phòng tiêm ngừa COVID-19 công cộng tiếp theo. Nó sẽ diễn ra vào Thứ Ba, ngày 2 tháng Ba tại Trung tâm Sự kiện Tyson và mở cửa cho cư dân Quận Woodbury từ 65 tuổi trở lên. Các cuộc hẹn là cần thiết và sẽ mở cửa vào Thứ Năm tuần này lúc 3 giờ chiều. Mọi người có thể đăng ký trực tuyến. Đối với những người không truy cập được internet, một đường dây điện thoại có sẵn bằng cách gọi (712) 234-3922. Các quan chức cho biết các cuộc hẹn dự kiến sẽ được lấp đầy nhanh chóng vì lượng vắc-xin có sẵn ít hơn.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content