A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Hôm nay, Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo Iowa đã có thêm 32 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 1

Hôm nay, Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo Iowa đã có thêm 32 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 1,264 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận. Cho đến nay, tiểu bang đã có hơn 300,000 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona và 4,532 trường hợp tử vong. Tỷ lệ dương tính trên toàn tiểu bang trong 14 ngày là 10.2%.

Tại quận Woodbury, đã có 22 trường hợp mới được thêm vào tổng số trường hợp nhiễm bệnh trong 24 giờ qua và 18 người phải nhập viện do COVID-19. Không có trường hợp tử vong mới. Quận có tỷ lệ dương tính 8.5%.

Nebraska có thể sớm loại bỏ tất cả các hạn chế liên quan đến vi khuẩn đối với các cuộc tụ tập nếu số người nhập viện vì COVID-19 tiếp tục giảm. Đó là mặc dù rất ít người trong bang đã được tiêm ngừa vắc xin vi khuẩn corona.

Các quan chức y tế bang cho biết các hạn chế có thể được dỡ bỏ vào cuối tuần này nếu bệnh nhân nhiễm vi khuẩn tiếp tục chiếm ít hơn 10% số giường bệnh của Nebraska. Tính đến thứ Tư, khoảng 8% giường bệnh của tiểu bang đã được sử dụng bởi bệnh nhân COVID-19, và số người nhập viện vì căn bệnh này đã giảm xuống còn 343 người.

Một thẩm phán liên bang cho biết Lực lượng Kỹ sư Lục quân Hoa Kỳ phải vạch ra kế hoạch của mình sau khi một tòa phúc thẩm xác nhận rằng đường ống dẫn Dakota Access hoạt động mà không có giấy phép chính. Đối thủ đường ống muốn nó đóng cửa ngay lập tức.

Một dự luật đủ điều kiện để tranh luận trong một ủy ban Hạ viện sẽ bổ sung hệ tư tưởng chính trị như một giai cấp được bảo vệ trong Đạo luật Dân quyền Iowa. Luật đó hiện cấm phân biệt đối xử dựa trên những điều như tuổi tác, chủng tộc và tôn giáo. Đại diện Đảng Cộng hòa Skyler Wheeler của Thành phố Orange nói rằng các nhà lập pháp nên làm rõ rằng việc phân biệt đối xử chống lại một người vì quan điểm chính trị của họ là sai.

Keenan Crow, một nhà vận động hành lang cho One Iowa - một nhóm ủng hộ những người Iowa đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới, nói rằng Đạo luật Dân quyền Iowa không phải là phương tiện phù hợp để bảo vệ phát ngôn chính trị.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

 

Related Content