A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Hôm nay, Bộ Y tế Công cộng Iowa đang ra mắt Vaccinate.Iowa.gov

Hôm nay, Bộ Y tế Công cộng Iowa đang ra mắt Vaccinate.Iowa.gov, một trang mạng mới cung cấp thông tin về các nhóm dân số ưu tiên và đủ điều kiện sử dụng vắc-xin, các nguồn lực sẵn có cho người Iowa từ 65 tuổi trở lên. Người dùng có thể nhập mã zipcode của họ để tìm các nhà cung cấp vắc xin gần họ. Sau khi nhà cung cấp được chọn, việc lên lịch cuộc hẹn sẽ được thực hiện thông qua trang mạng hoặc đăng ký lịch hẹn của nhà cung cấp đó.

Thống đốc Kim Reynolds cho biết Iowa sẽ bắt đầu tiêm ngừa cho những người lao động thiết yếu và người khuyết tật vào đầu tháng Ba.

Các hiệp hội thực thi pháp luật South Dakota đang yêu cầu Bộ trưởng Tư pháp Jason Ravnsborg từ chức.

Thống đốc Kristi Noem cũng đưa ra thông báo tương tự vào thứ Ba.

Ravnsborg đang phải đối mặt với ba tội nhẹ liên quan đến vụ tai nạn giết chết Joe Boever ở quận Hyde. Các nhà chức trách nói rằng Ravnsborg đã bị phân tâm khi tấn công và giết chết Boever, người đang đi trên lề đường phía tây Highmore. Ravnsborg ban đầu nói rằng anh ta nghĩ rằng anh ta đã đụng con nai.

Văn phòng Thống đốc Kristi Noem cho biết bà sẽ không sử dụng máy bay tiểu bang khi đến Orlando vào cuối tuần này để tham dự Hội nghị Hành động Chính sách Bảo thủ và tổ chức gây quỹ cho cuộc tái đắc cử của bà tại Mar-a-Lago trong tuần tới.

Hôm thứ Tư, một thượng nghị sĩ bang đảng Dân chủ chính thức yêu cầu một cuộc điều tra về việc liệu Noem có sử dụng máy bay của bang cho "mục đích cá nhân, vận động chính trị ngoài bang và tham dự các sự kiện chính trị của đảng phái hay không."

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content