A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Dịch vụ Thời tiết Quốc gia báo cáo 5.7 inch đã rơi tại Sân bay Sioux Gateway

Dịch vụ Thời tiết Quốc gia báo cáo 5.7 inch đã rơi tại Sân bay Sioux Gateway. Tuy nhiên, một số khu vực ở Siouxland chỉ nhận được một lượng tuyết nhỏ. Các nơi khác ở Nebraska và Iowa nhận được nhiều hơn một foot tuyết.

Một số trường học bắt đầu muộn hoặc hủy bỏ tất cả cùng nhau, bao gồm Sioux City và Thành phố South Sioux. Một số dịch vụ tại địa phương đã bị ảnh hưởng do việc thu gom rác bị trì hoãn một ngày bởi Gill Hauling.

Omaha đã chứng kiến trận tuyết rơi lớn nhất kể từ năm 1975 trong ngày thứ 7 về lượng tuyết kỷ lục với gần 12 inch tuyết.

Des Moines đã phá kỷ lục tồn tại hơn 125 năm với 10.3 inch.

Nhiều học sinh thiểu số và học tiếng Anh đến các Trường Trung học Cơ sở và Trung học phía Đông, sau một cuộc bỏ phiếu tại cuộc họp hội đồng trường tối qua. Hội đồng trường Sioux City khẳng định đề nghị của một ủy ban ranh giới đặc biệt. Ba trường trung học cơ sở sẽ bị ảnh hưởng.

Trường Tiểu Học Irving sẽ gửi học sinh đến phía Đông hoặc Tây, tùy thuộc vào hướng nào các em sống từ ranh giới phân cách, đường Virginia.

Học sinh Tiểu học Unity sống ở phía bắc Đường 14 sẽ đi học các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông phía Bắc. Hiện tại, tất cả học sinh lớp 5 từ Unity tiến tới hệ phía Đông.

Và các học sinh Trường Tiểu học Crescent Park/Lincoln, sống ở phía Bắc Đại lộ Stone Park, sẽ đi về phía Bắc, trong khi những học sinh khác sẽ đi về phía Tây. Kế hoạch sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn trong vài năm tới, bắt đầu từ tháng 8 này.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content