A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các vi khuẩn corona tiếp tục lây lan ở Iowa

Các vi khuẩn corona tiếp tục lây lan ở Iowa. 11 người khác nhiễm Covid-19 đã chết, và đã có gần 705 trường hợp được xác nhận thêm, tiểu bang đã báo cáo hôm Thứ Sáu, theo trang mạng của coronavirus.Iowa.gov của tiểu bang. Đã có 865 người chết. Các quận Polk và Woodbury tiếp tục có số ca nhiễm vi khuẩn cao nhất.

Quận Woodbury đã ghi nhận một trường hợp tử vong Covid-19 khác vào Thứ Sáu và 19 trường hợp nhiễm bệnh mới. Theo Y Tế huyện Siouxland, người chết là một người đàn ông từ 41 đến 60 tuổi. Số người chết vì vi khuẩn của quận hiện ở mức 48. Quận Dakota ngày nay cũng có bốn trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới.

Các giám đốc y tế công cộng từ mười quận Iowa đã gửi thư cho Thống đốc Kim Reynold, kêu gọi bà bắt buộc sử dụng khăn che mặt để làm chậm sự lây lan của Covid-19.

Bức thư đã được gửi đến thống đốc vào Thứ Tư. Nó trích lời giám đốc CDC Robert Redfield, người đã gọi khăn che mặt trích dẫn một trong những vũ khí mạnh nhất mà chúng ta có để làm chậm và ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn.

Theo các nghiên cứu khoa học cho rằng việc đeo khẩu trang có thể làm giảm sự lây truyền của vi khuẩn.

Hội đồng thành phố Sioux City vào Thứ Hai sẽ xem xét đề xuất mua 120 máy ảnh đeo trên người và các thiết bị liên quan khác cho sở cảnh sát thành phố.

Cảnh sát trưởng Rex Mueller cho biết trong một cuộc họp báo hôm nay rằng đây là điều mà bộ phận của ông đã muốn trong một thời gian.

Nếu được chấp nhận, các sĩ quan sẽ cần kích hoạt máy quay của họ trong khi tương tác với công chúng. Nhưng sẽ có một số trường hợp ngoại lệ, như trong khi nói chuyện với nạn nhân của một vụ án về vấn đề nhạy cảm.

Chí phí gần 261 nghìn đô la. Điều này bao gồm các máy ảnh đeo trên người, lưu trữ video, đào tạo, phần cứng và phần mềm để tích hợp chúng vào hệ thống video trong xe tuần tra. Mueller ước tính cách máy ảnh sẽ hoạt động vào cuối mùa thu.

Cảnh sát và nhân viên quản chế tại 23 quận trên khắp South Dakota sẽ sớm được trang bị máy tính bảng để kết nối những người bị bệnh tâm thần. Chánh án Toà án tối cao David Gillertson dẫn đầu chương trình nghiên cứu mới của South Dakota. Ông nói rằng nó có thể “cách mạng hoá” một hệ thống tư pháp hình sự nhìn thấy một số người liên tục gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Một dự luật sẽ cho phép các giáo viên Nebraska kiềm chế các học sinh đang làm tổn thương chính mình hoặc tổn thương người khác trong Cơ quan lập pháp sau khi một số người khác cố gắng giữ cho nó không thể có cuộc bỏ phiếu.

Công đoàn giáo viên nhà nước đã thúc đẩy dự luật, lập luận rằng nhiều giáo viên cảm thấy bất lực trong lớp học của họ, và một số người đã bị thương nặng dưới bàn tay của những học sinh ngang bướng.

Related Content