A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Các quan chức y tế Iowa đang làm việc để thử và tìm ra nguyên nhân gây ra sự gia

 Các quan chức y tế Iowa đang làm việc để thử và tìm ra nguyên nhân gây ra sự gia tăng đột biến các trường hợp nhiễm vi khuẩn corona ở đây, phía Tây Bắc Iowa.

Một số quận đang chứng kiến sự gia tăng số ca nhiễm mới. Thống đốc Kim Reynolds cho biết không có một đợt bùng phát cụ thể nào.

Các biến chứng của Covid-19 đã giết chết thêm tám người ở Iowa trong 24 giờ qua. Có hơn 850 trường hợp dương tính mới trên toàn tiểu bang.

Tổng số các xét nghiệm dương tính lên tới 82,000 và 1,293 người đã chết kể từ khi bắt đầu đại dịch, bao gồm 63 người ở quận Woodbury. 73 người khác đã mất mạng ở Siouxland do vi khuẩn.

Báo cáo mới nhất của Lực Lượng Đặc Nhiệm Coronavirus của Nhà Trắng cho thấy Iowa vẫn nằm trong vùng đỏ khi đề cập đến các trường hợp nhiễm Covid-19 mới.

Báo cáo đã được phát hành vào Chủ Nhật.

Báo cáo một lần nữa khuyến nghị về việc bắt buộc đeo khẩu trang trên toàn tiểu bang để giúp ngăn ngừa lây truyền. Đây là điều mà Thống đốc Reynolds đã nhiều lần từ chối, cho rằng động thái này là không cần thiết.

Bang Iowa đã công bố giải thưởng cho 65 tổ chức thông qua Quỹ đổi mới Nhà tuyển dụng của Quỹ Cứu Trợ Coronavirus.

Chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận và trường học địa phương đào tạo và giáo dục cho những người dân Iowa bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Hơn 4 triệu đô la đã được trao. Bốn nhóm Siouxland đã nhận được tổng cộng hơn $192,000 thông qua chương trình tài trợ, bao gồm Nhà Cộng Đồng Mary J. Treglia ở Sioux City.

 

Related Content