A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Cảnh báo về bão tuyết đã được đăng cho toàn bộ Siouxland vào thứ Tư do tuyết, mạnh, gió và lạnh buốt

Cảnh báo về bão tuyết đã được đăng cho toàn bộ Siouxland vào thứ Tư do tuyết, mạnh, gió và lạnh buốt cho đến 9 giờ tối. Cơ quan Thời tiết Quốc gia cho biết Sioux City dự kiến sẽ nhận được 3 inch tuyết.

Thị trưởng Sioux City Bob Scott đã ban hành tình trạng khẩn cấp về tuyết.

Tuyên bố khẩn cấp cấm đỗ xe hoặc để xe không có người trông coi trên đường có tuyết rơi khẩn cấp, được ghi chú bằng biển báo màu xanh và trắng có hình bông tuyết.

Các phương tiện phải đậu ở phía số lẻ của đường bắt đầu từ Thứ Tư, ngày 23 tháng 12. Chúng phải được di chuyển sang phía bên đường chẵn bắt đầu từ Thứ Năm, ngày 24 tháng 12 lúc 7:00 sáng.

Nếu có biển báo Cấm đỗ xe trên đường phố, các phương tiện không được phép đỗ ở đó và phải di chuyển đến địa điểm khác.

15 người khác ở Iowa đã chết vì vi khuẩn corona và có gần 2,000 ca nhiễm bệnh được xác nhận trong khoảng thời gian 24 giờ.

Các quan chức y tế South Dakota đang kêu gọi mọi người thực hiện các biện pháp phòng ngừa vi khuẩn corona trong những ngày nghỉ lễ, nói rằng các cuộc tụ tập đe dọa sự thành công gần đây của bang trong việc làm chậm sự lây lan.

Tháng 12 đã được đánh dấu bằng một tin tốt lành, với số ca nhiễm mới tiếp tục giảm và vắc xin COVID-19 sẽ đến tay. Sở Y tế cho biết hơn 500 người có kết quả xét nghiệm dương tính và không có ca tử vong mới. Tuy nhiên, tiểu bang trong tháng này vẫn báo cáo tỷ lệ tử vong trên đầu người cao nhất quốc gia.

Nebraska có thể sớm nới lỏng các hạn chế về khoảng cách xã hội trở lại vì số người nhập viện vì vi khuẩn corona tiếp tục giảm.

Related Content