A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Cảnh báo Bão tuyết dành cho Siouxland đã hết vào lúc 6 giờ tối nay, nhường chỗ cho Thông báo thời ti

Cảnh báo Bão tuyết dành cho Siouxland đã hết vào lúc 6 giờ tối nay, nhường chỗ cho Thông báo thời tiết mùa đông cho đến nửa đêm.

Chính quyền địa phương đang khuyến khích ở nhà và chỉ đi du lịch nếu cần thiết.

Cơ quan Thời tiết Quốc gia ở Sioux Falls cho biết nếu bạn phải đi du lịch, hãy chuẩn bị cho một số con đường trơn trượt và kiểm tra tình trạng hiện tại trước khi ra ngoài.

Báo cáo COVID-19 hàng tuần của Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City chỉ cho thấy một trường hợp dương tính mới trong giáo viên và nhân viên và không có học sinh nào. Học khu cũng công bố thông tin về tổng số ca bệnh và cách ly và những con số đó cho thấy 19 học sinh và 17 giáo viên và nhân viên đã khỏi bệnh. Chín nhân viên đã được kiểm dịch và 245 học sinh. Khu học chánh bắt đầu hai tuần đầu tiên của năm 2021 trong học tập ảo và sẽ quay trở lại năm ngày học trực tiếp vào tuần tới.

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo về cái chết của sáu người dân Iowa khác do biến chứng COVID-19 và hơn 1,300 trường hợp dương tính trong 24 giờ.

Y tế Huyện Siouxland đã thêm 25 trường hợp nhiễm bệnh mới cho Quận Woodbury. Số người chết vẫn giữ nguyên trong vài ngày qua là 175 người. Tỷ lệ xác thực của thử nghiệm trong hai tuần đã giảm xuống còn 14.1%, giảm hơn một phần trăm so với ngày hôm trước.

Các quan chức y tế của quận Woodbury cho biết vắc-xin COVID-19 bị hạn chế. Họ đang nói với mọi người rằng hãy kiên nhẫn khi các nhân viên y tế đang tiêm thuốc cho họ.

Quận Dakota thiết lập một danh sách chờ tiêm vắc-xin cho bất kỳ ai từ 65 tuổi trở lên.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content