A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các trường sẽ phải cung cấp các lớp học trực tiếp toàn thời gian theo dự luật được Thống đốc Kim Rey

Các trường sẽ phải cung cấp các lớp học trực tiếp toàn thời gian theo dự luật được Thống đốc Kim Reynolds ký sáng nay.

Luật cho phép các khu trường học cho đến ngày 15 tháng Hai để chuyển tiếp sang tất cả các lớp học trực tiếp.

Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City đã thông báo Bộ Giáo dục Công cộng Iowa đã chấp thuận cho học sinh tiếp tục học trên mạng. Chương trình bắt đầu từ mùa thu này dành cho bất kỳ học sinh nào ở bang Iowa.

Thống đốc Nebraska Pete Ricketts có kế hoạch chuyển Nebraska sang một giai đoạn mới của các biện pháp y tế do các trường hợp nhập viện COVID-19 giảm. Điều này có nghĩa là tất cả các hạn chế đối với doanh nghiệp sẽ bị xóa bỏ.

Những người dân Nebraska muốn đăng ký vắc-xin vi khuẩn corona và được thông báo khi đến lượt hiện có thể đăng ký trực tuyến. Tiểu bang đã đưa ra một trang mạng đăng ký mới của mình, vaccin.ne.gov.

Y tế Huyện Siouxland đang làm việc để thiết lập một phòng tiêm ngừa tại Trung tâm Sự kiện Tyson khi vắc-xin có sẵn trong giai đoạn tiếp theo bao gồm những người từ 65 tuổi trở lên.

Trong khi đó, số liệu mới nhất từ Bộ Y tế Công cộng Iowa cho thấy thêm 45 người Iowa đã chết vì COVID-19 với hơn 900 trường hợp nhiễm bệnh mới được báo cáo.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content