A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Các sở y tế trong thành phố Sioux City báo cáo rất ít trường hợp nhiễm bệnh mới từ Covid-19 vào Thứ

Các sở y tế trong thành phố Sioux City báo cáo rất ít trường hợp nhiễm bệnh mới từ Covid-19 vào Thứ Tư này.

Không có trường hợp tử vong nào. Tổng số hiện tại cho các quận Woodbury và Dakota là 73.

Woodbury đã thấy thêm hai trường hợp dương tính, với hơn 3,000 trong tất cả. Quận Dakota ghi nhận thêm một trường hợp nữa trong hơn 1,700. Quận Union ghi nhận 113 trường hợp dương tính.

Bang South Dakota đã theo dõi 84 trường hợp nhiễm bệnh mới cho 6,050 và 78 trường hợp tử vong.

Có hơn 17,000 (17,031) trường hợp dương tính ở Nebraska và 231 cư dân đã chết.

Trang mạng Iowa coronavirus cho thấy hơn 24,400 trường hợp nhiễm bệnh và 673 trường hợp tử vong tính đến chiều nay. Có chín cái chết trong khoảng thời gian 24 giờ.

Chương trình mùa hè cho học sinh Sioux City sẽ không xảy ra trong năm nay.

Chương trình giữ trẻ, Beyond the Bell, đưa ra một thông báo trên Facebook cho biết sau vô số giờ cân nhắc họ đã đi đến quyết định đó. Do những hạn chế được đưa ra để giữ an toàn cho những người xung quanh khỏi Covid-19, họ cảm thấy chương trình không thể cung cấp cho các gia đình những dịch vụ thoả đáng.

Câu lạc bộ Girls Inc. của Sioux City có kế hoạch rút ngắn các hoạt động của họ vào mùa hè này với ít học sinh hơn. Chương trình của họ nhanh chóng được đăng ký khá đầy. Girls Inc. đang cung cấp cho các gia đình cần hỗ trợ, các bữa tối miễn phí trên “Grab n Go”, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 4:30 đến 5:30 chiều. Các bữa ăn có sẵn cho bất cứ ai từ 18 tuổi trở xuống, cộng với cha mẹ hoặc người chăm sóc họ.

Một buổi lễ tốt nghiệp ngoài trời được lên kế hoạch vào Thứ Bảy tới, ngày 27 tháng 6 cho Trường Trung Học Bishop Heelan ở Sioux City. Sự kiện này được lên kế hoạch lúc 5 giờ tại Memorial Field. Nó cũng sẽ được truyền hình trực tiếp. Buổi lễ ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 17 tháng 5, nhưng đã bị huỷ vì đại dịch.

Trung Tâm Nghệ Thuật thành phố Sioux City cho biết cơ sở này vẫn còn vài tuần nữa mới đến ngày mở cửa trở lại. Giám đốc của cơ sở cho biết sẽ không có trại hè nghệ thuật hay bất kỳ lớp học nhiều tuần nào khác. Bộ phận giáo dục của Trung Tâm Nghệ Thuật đang làm việc để phát triển các lớp học trực tuyến vào cuối mùa hè. Bạn có thể tìm thấy hàng tá video được đăng trực tuyến. Thêm vào đó, công việc đang được thực hiện để tạo ra các dự án nghệ thuật mang về nhà cho hàng trăm trẻ em mẫu giáo trong chương trình của Community Action Agency’s Head Start.

Trung Tâm Nghệ Thuật cho biết hiện tại họ có kế hoạch tiếp tục với lễ hội nghệ thuật ngoài trời ArtSlpash hàng năm vào ngày cuối tuần Lễ Lao Động. Một thông báo chính thức dự kiến vào đầu tháng Bảy. Kế hoạch có thể thay đổi với ít cảnh báo. Các nhà tổ chức muốn làm cho lễ hội vui vẻ và an toàn nhất có thể.

 

Related Content