A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Các quan chức y tế tại quận Dakota báo cáo thêm một người chết vì biến chứng của Covid-19 với tổng

Các quan chức y tế tại quận Dakota báo cáo thêm một người chết vì biến chứng của Covid-19 với tổng số 32 trường hợp tử vong. Một lần nữa, thông tin về tuổi tác hoặc giới tính không được tiết lộ. Có hai trường hợp dương tính ở quận Dakota với tổng số 1,741.

Y Tế huyện Siouxland ghi nhận thêm bốn trường hợp dương tính và không có trường hợp tử vong mới nào ở quận Woodbury. Số người chết vì vi khuẩn corona đứng ở mức 39. Trang mạng Iowa Coronavirus cho thấy hiện có hơn 3,000 trường hợp dương tính tại quận Woodbury.

Trên toàn tiểu bang có hơn 24,000 trường hợp dương tính và 654 trường hợp tử vong. Có một cái chết được ghi nhận trong khoảng thời gian 24 giờ kết thúc lúc 10 giờ sáng nay.

Bang Nebraska ghi nhận hơn 16,700 trường hợp dương tính và 216 người chết.

Bộ Y Tế South Dakota đã xác nhận 30 trường hợp dương tính với tổng số hơn 5,900 và 75 trường hợp tử vong.

Có 87 người nhập viện tại bang Rushmore.

Tại thành phố Sioux City, bệnh viện MeryOne và Unity-Point Health St. Luke’s, nói rằng họ đang điều trị cho tổng cộng 54 bệnh nhân Covid-19. Đó là giảm chín bệnh nhân từ ngày hôm trước.

Phó Tổng Thống Mike Pence có kế hoạch trở lại Iowa vào Thứ Ba. Ông sẽ gặp Thống Đốc Kim Reynold và tham quan ngành công nghiệp Winnebago.

Pence đã đến thăm Des Moines vào đầu tháng 5 trong một đợt tăng đột biến trong các trường hợp nhiễm vi khuẩn corona ở bang này.

Cơ quan lập pháp bang Iowa đã hoãn lại trong năm sau khi phiên họp được rút ngắn bởi đại dịch.

Đảng Cộng Hoà thúc đẩy thông qua các sửa đổi tạo ra thời gian chờ đợi 24 giờ để phá thai và một số người khác nói sẽ cản trở khả năng của một số cử tri khi sử dụng phiếu bầu qua thư.

Các nhà lập pháp đã nhanh chóng thông qua một biện pháp hạn chế bóp cổ, làm nghẹt thở của cảnh sát và thực hiện các thay đổi chính sách khác.

Bên phía đảng của Thống Đốc Reynold đã từ chối cho bà sửa đổi hiến pháp để khôi phục quyền bỏ phiếu của hàng chục ngàn tù nhân.

Các nhà lãnh đạo của nhóm Black Lives Matter nói rằng Reynold đã cam kết ký một lệnh hành pháp để khôi phục quyền bỏ phiếu cho cuộc tổng tuyển cử, nhưng điều đó sẽ không xảy ra cho đến cuối mùa hè này.

Họ đã gặp thống đốc tại thủ đô của bang sáng nay trong khi hàng chục người biểu tình tập trung bên ngoài phòng hô vang “Hãy để họ bỏ phiếu.”

Chris Doyle không còn làm huấn luyện viên cho đội tuyển bóng football Iowa. Ông và trường đại học đã đồng ý một thỏa thuận nếu sa thải ông thì phải trả cho ông hơn 1,1 triệu đô la.

Doyle bị các cựu cầu thủ cáo buộc ngược đãi các cầu thủ người Mỹ gốc Phi.

Trường đại học nói rằng một công ty luật đã được thuê để xem xét chương trình huấn luyện football.

Một bản cập nhật về các hồ bơi trong thành phố Sioux City. Các địa điểm bao gồm; Leif Erikson, Lewis và Riverside sẽ mở cửa cho công chúng bắt đầu từ Thứ Hai tuần sau, ngày 22 tháng Sáu. Công viên và bộ phận giải trí cho biết nhân viên đã xây dựng các chính sách và thủ tục với Y Tế huyện Siouxland để cung cấp một môi trường an toàn. Sẽ làm vệ sinh sạch sẽ và hạn chế số lượng. Trước đây, thành phố đã lên kế hoạch mở các bể bơi để học bơi và các lớp thể dục.

 

Related Content