A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các quan chức y tế công cộng Iowa cho biết xét nghiệm vi khuẩn corona đã xác định được ba trường hợp

Các quan chức y tế công cộng Iowa cho biết xét nghiệm vi khuẩn corona đã xác định được ba trường hợp nhiễm bệnh ở Iowa thuộc chủng biến thể của vi khuẩn được tìm thấy ở Vương quốc Anh. Hai trong số các trường hợp nhiễm bệnh được tìm thấy ở quận Johnson ở phía đông Iowa và một ở quận Bremer ở phía đông bắc Iowa. Dựa trên nghiên cứu khoa học về chủng biến thể được gọi là B.1.1.7. các nhà nghiên cứu tin rằng nó có thể lây lan dễ dàng hơn so với vi khuẩn COVID-19 ban đầu và nó được cho là chết người hơn. Các loại vắc-xin hiện tại được cho là có hiệu quả chống lại loại vi khuẩn này. Tuy nhiên, việc triển khai vắc-xin Iowa còn chậm.

Tính đến hôm nay, Bộ Y tế Công cộng Iowa đang báo cáo thêm 5 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 298 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận. Ngày hôm nay, bang đã báo cáo tổng cộng 4,906 trường hợp tử vong liên quan đến COVID-19, tăng 5 trường hợp tử vong kể từ hôm qua, theo trang mạng của tiểu bang.

Ở quận Woodbury, đã có 3 trường hợp nhiễm bệnh mới được thêm vào tổng số trường hợp trong 24 giờ qua. Tổng số người chết đã tăng lên đáng kể, nhưng điều quan trọng cần nhớ là không phải tất cả những trường hợp tử vong này đều xảy ra trong vài ngày qua.

Sioux City sẽ nhận được 15,000 đô la cho một cuộc khảo sát chuyên sâu về khu vực trung tâm thành phố. Sở Văn hóa Iowa đã thông báo tài trợ cho Ủy ban Bảo tồn Di tích Lịch sử Sioux City vào ngày hôm nay. Ủy ban sẽ thực hiện một cuộc khảo sát chuyên sâu đối với khu vực trung tâm của thành phố để đánh giá tiềm năng của nó để được liệt kê trong Sổ đăng ký Quốc gia về Địa điểm Lịch sử. Bộ Văn hóa đã trao 108,000 đô la tài trợ cho một số thành phố ngày nay.

Theo một cuộc khảo sát mới hàng tháng, nền kinh tế đang tiếp tục có dấu hiệu cải thiện ở 9 bang Trung Tây và Đồng bằng, nhưng các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho biết đại dịch vi khuẩn corona đang cướp đi sinh mạng của họ. Chỉ số tổng thể của Tháng Giêng về Điều kiện Kinh doanh Trung Mỹ của Đại học Creighton cho thấy sự tăng trưởng được cải thiện, đạt mức 67.3 mạnh mẽ. Bất kỳ điểm nào trên 50 trong các chỉ số của cuộc khảo sát đều cho thấy sự tăng trưởng, trong khi điểm dưới 50 cho thấy sự suy thoái.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content