A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các quan chức Nebraska đang theo dõi các biến thể của vi khuẩn corona bằng cách giải trình tự toàn b

Các quan chức Nebraska đang theo dõi các biến thể của vi khuẩn corona bằng cách giải trình tự toàn bộ gen của các mẫu thử nghiệm gần đây. Cho đến nay, phòng thí nghiệm vẫn chưa xác định được một trong các biến thể chính của vi khuẩn được xác định lần đầu tiên ở Vương quốc Anh và Nam Phi. Nhưng các nhà nghiên cứu đã tìm thấy hai đột biến khác có thể ảnh hưởng đến khả năng gây nhiễm và các triệu chứng nghiêm trọng của vi khuẩn.

Các bác sĩ tại Iowa cho biết đang có một sự gia tăng đáng báo động về các vấn đề tự tử của thanh thiếu niên và đại dịch COVID-19 phần lớn là nguyên nhân chính. Họ tin rằng thanh thiếu niên thường cảm thấy cô đơn và đang thiếu sự hỗ trợ mà họ cần. Vào cuối tháng 1, Trung tâm Kiểm soát Chất độc Iowa, có trụ sở tại Sioux City, đã nhận thấy sự gia tăng đáng kể các cô gái từ 11 đến 14 tuổi cố gắng tự làm tổn thương mình bằng cách uống thuốc.

Số ca nhiễm COVID-19 và kết quả xét nghiệm dương tính tiếp tục giảm ở quận Woodbury. Y tế Huyện Siouxland đã thêm sáu trường hợp nhiễm bệnh mới vào thứ Hai. Tỷ lệ dương tính của thử nghiệm trong 14 ngày đã giảm một điểm phần trăm kể từ thứ Sáu với mức hiện tại là 5%. Hai bệnh viện của Sioux City đang điều trị cho tổng số 15 bệnh nhân. Tỷ lệ này đã ổn định trong vài ngày qua, bao gồm cả số người chết là 210 người.

Cơ quan Thời tiết Quốc gia cho biết tuyết đã rơi dày 6 inch ở Sioux City hôm qua.

Các nhà khí tượng báo cáo rằng nhiều khu vực đã nhận được nhiều tuyết hơn dự kiến do một dải tuyết cực dày hình thành ở miền trung và miền đông Siouxland.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content