A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các giáo viên và công nhân đóng gói thịt ở Nebraska lo lắng sẽ mất nhiều thời gian hơn để các nhân v

Các giáo viên và công nhân đóng gói thịt ở Nebraska lo lắng sẽ mất nhiều thời gian hơn để các nhân viên thiết yếu tiêm vắc xin COVID-19 vì nhóm người tiếp theo sẽ được tiêm phòng bao gồm tất cả mọi người từ 65 tuổi trở lên. Một nhà lãnh đạo hiệp hội giáo dục cho biết các giáo viên rất thất vọng khi biết rằng họ sẽ không được nhận mũi sớm nhất là đến tháng Ba.

Một số nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở South Dakota đang cảnh báo những người có sức khỏe yếu ở các vùng nông thôn có thể bị bỏ lại sau khi thời gian tiêm ngừa vội vã. South Dakota đã tiêm phòng cho 6.5% dân số, một trong những tỷ lệ cao nhất trong cả nước. Tiểu bang đang bắt đầu tiêm ngừa cho những người từ 80 tuổi trở lên.

Hôm nay, Sở Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm 8 người Iowa chết vì các biến chứng của COVID-19 với gần 1,000 trường hợp nhiễm bệnh mới, trong đó có 15 trường hợp khác ở quận Woodbury.

Tỷ lệ dương tính của thử nghiệm trong 14 ngày đối với quận Woodbury đã giảm thêm 1.1% vào hôm nay. Tỷ lệ hiện tại là 12.2% Mười tám trong số 99 quận của Iowa cao hơn ngưỡng 15% đã được Hiệp hội Giáo dục Iowa thiết lập cho một khu học để chỉ đăng ký học trực tuyến.

Đề xuất bổ sung ngôn ngữ quyền sử dụng súng vào Hiến pháp Iowa đã được đưa ra tại Hạ viện Iowa.

Các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa và Liên minh Súng ống Iowa cho rằng điều này là cần thiết để bảo vệ chống lại những hạn chế về súng trong tương lai ở bang này. Các đảng viên Dân chủ và các nhà hoạt động kiểm soát súng nói rằng nó có thể được sử dụng để hủy bỏ các luật hiện hành về súng của Iowa, giống như yêu cầu để có được giấy phép mang vũ khí.

Đề xuất chuyển đến toàn bộ Ủy ban An toàn Công cộng của Hạ viện. Cơ quan lập pháp Iowa đã thông qua biện pháp này vào năm 2019 và họ có thể sẽ thông qua biện pháp này một lần nữa trong năm nay. Sau đó, đề xuất sửa đổi hiến pháp sẽ được đưa ra bỏ phiếu của người dân vào năm 2022.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content