A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Bộ Y Tế Công Công Iowa báo cáo thêm bốn người dân Iowa đã chết do biến chứng

Bộ Y Tế Công Công Iowa báo cáo thêm bốn người dân Iowa đã chết do biến chứng của Covid-19 trong 24 giờ qua với tổng số 694. Đã có 43 trường hợp tử vong tại quận Woodbury.

Có thêm 461 trường hợp dương tính cho hơn 27,000 người dân Iowa.

Tiểu bang báo cáo 137 người dân Iowa nhập viện với 42 trong ICU. Hai cơ sở của Sioux City nói rằng họ đang điều trị cho 32 bệnh nhân. Đó là một phần ba số bệnh nhân được điều trị ở mức độ cao của đại dịch tại địa phương.

Iowa Workforce Development báo cáo có hơn 8,500 công nhân nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp mới vào tuần trước, đó là mức giảm nhẹ so với tuần trước đó.

Hầu hết các đơn nộp tiếp tục đến từ ngành công nghiệp sản xuất và công nhân tự làm chủ.

Gần 154,000 người dân Iowa tiếp tục nhận trợ cấp thất nghiệp.

Thống Đốc bang South Dakota, Kristi Noem nói rằng bà sẽ thúc đẩy các trường học cho học sinh đến lớp học ít nhất là một phần thời gian trong năm học sắp tới.

Nhưng cô ấy sẽ để trường học xác định chính xác các hướng dẫn sẽ như thế nào.

Noem đã khuyến khích mọi người tìm cách để tránh sự khoá chặt trong cuộc sống, đồng thời tránh các tình huống truyền nhiễm có thể nhanh chóng lan rộng.

Một người đàn ông ở Sioux City bị buộc tội phá hoại Công Viên Grandview ở thành phố Sioux City. Sáng nay, các sĩ quan đã trả lời một báo cáo về việc ai đó đã vẽ bậy trên tường. Họ tìm thấy Esteven Avila 23 tuổi ở thành phố Sioux City đang trốn trong công viên. Anh ta bị bắt vì tội lừa đảo cấp độ 3, sở hữu một chất bị kiểm soát (meth) và dụng cụ sử dụng ma tuý. Một thông báo từ sở cảnh sát nói rằng các nhân viên thành phố không thể đưa ra ước tính chính xác cho việc sửa chữa thiệt hại do các thủ tục đặc biệt cần thiết để tu sửa. Cấu trúc lịch sử được xây dựng vào năm  1934. Nó bị người ta viết lên một số câu nói và biểu tượng như là “không có hy vọng”, “không có tương lai” và “BLM” cho Black Lives Matters có ý nghĩa “Người da màu đáng được sống”.

 

Related Content