A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm 9 trường hợp tử vong ở bang này do các

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm 9 trường hợp tử vong ở bang này do các biến chứng của Covid-19. Trang mạng coronavirus của tiểu bang cũng chỉ theo dõi hơn 300 trường hợp mới trong khoảng thời gian 24 giờ.

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa vẫn chưa công khai thừa nhận một trục trặc làm sai lệch số liệu trường hợp được xác nhận. Tổng số của tiểu bang là gần 53,000 người có kết quả xét nghiệm dương tính kể từ tháng 3 không bị ảnh hưởng. Đã có 989 người chết trong tiểu bang tính đến chiều Thứ Ba.

Y Tế Huyện Siouxland báo cáo thêm ba trường hợp với tổng số 3,832 người và 54 trường hợp tử vong.

Các quan chức y tế của quận Dakota đang theo dõi thêm hai trường hợp dương tính với tổng số 1,927 trường hợp và 42 trường hợp tử vong.

Tổng thống Donald Trump đã đến thăm Cedar Rapids vào Thứ Ba để xem xét thiệt hại sau khi một cơn bão gió lớn thổi qua các khu vực của Iowa vào tuần trước. Thống đốc Reynold cho biết hậu quả còn tồi tệ và lan rộng hơn cả lũ lụt. Tổng thống Trump hứa sẽ giúp xây dựng lại tiểu bang.

Thống đốc Reynolds đã yêu cầu sự trợ giúp của liên bang và tài trợ 4 tỷ đô la cho các cá nhân ở 27 quận. Theo FEMA, tổng thống vẫn chưa chấp thuận sự giúp đỡ cá nhân.

Quan chức bầu cử hàng đầu của quận Woodbury cho biết ông không bình luận về vụ kiện của chiến dịch tái tranh cử của tổng thống Donald Trump và các nhóm Đảng Cộng Hoà.

Quận Woodbury đang được thêm vào một vụ kiện về yêu cẩu bỏ phiên vắng mặt.

 

Related Content