A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Bang Iowa báo cáo thêm bảy người dân đã chết vì Covid-19

Bang Iowa báo cáo thêm bảy người dân đã chết vì Covid-19. Có hơn 400 trường hợp nhiễm bệnh mới, trong đó có thêm 9 trường hợp tại quận Woodbury với tổng số 3,261 và 44 trường hợp tử vong. Trên toàn tiểu bang có hơn 32,300 trường hợp dương tính và 732 trường hợp tử vong.

Tại quận Dakota, có tổng cộng 1,800 trường hợp nhiễm bệnh sau khi ba trường hợp mới được thêm vào ngày hôm nay.

Nebraska đã chứng kiến 20,100 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận và 282 trường hợp tử vong.

Ở South Dakota có 79 trường hợp nhiễm bệnh mới và 98 trường hợp tử vong. Quận Union báo cáo 137 trường hợp dương tính. Có 371 trường hợp dương tính tại quận Lincohn.

Thống Đốc South Dakota, Kristi Noem đã áp đặt một số quy định đã được nới lỏng trong những tuần đầu của dịch bệnh.

Lệnh mới của Noem giữ tình trạng khẩn cấp cho các mục đích tài trợ của vi khuẩn corona liên bang.

Theo lệnh điều hành mới của Noem, người dân ở South Dakota có bằng lái xe, giấy phép và thẻ nhận diện cho những người không lái xe hết hạn sẽ có thời gian gia hạn đến ngày 30 tháng 12. Hạn chót cho giấy chứng nhận hoặc đăng ký cho xe, nhà, hoặc thuyền là ngày 1 tháng 8.

Người mới chính trị Justin Wright đã đánh bại nhà lập pháp tiểu bang Tim Kacena ngày hôm qua trong cuộc bầu cử đặc biệt cho Giám Sát Viên quận Woodbury ở Huyện 2.

Wright là một người Đảng Cộng Hoà và ông dạy ở trường North High.

Kết quả không chính thức cho thấy Wright đã giành được 53% số phiếu bầu trên Kacena, một lính cứu hỏa của Đảng Dân Chủ và đã nghỉ hưu, người vừa kết thúc phiên họp lập pháp cuối cùng của mình ở Des Moines.

Hơn 9,000 cử tri hoặc khoảng 16% đã tham gia cuộc bầu cử.

90% cử tri bỏ phiếu bầu vắng mặt để điền vào nhiệm kỳ còn lại của giám sát viên Jeremy Taylor. Taylor đã từ chức sau khi các vấn đề phát sinh về cư trú của mình.

Ngày bầu cử đã bị khá lộn xộn bởi sự nhầm lẫn sau khi một số người xuất hiện tại bảy địa điểm bỏ phiếu sau khi quên rằng họ đã điền vào lá phiếu vắng mặt.

 

Related Content