A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Bang Iowa báo cáo hơn 1,300 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới tính đến sáng nay

Bang Iowa báo cáo hơn 1,300 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới tính đến sáng nay. Tiểu bang đã báo cáo 33 trường hợp tử vong do COVID-19, trong tổng số 4,478 trường hợp tử vong kể từ khi đại dịch đến Iowa, theo trang mạng coronavirus.iowa.gov của tiểu bang. Đã có 310,596 trường hợp được xác nhận nhiễm vi khuẩn corona tổng cộng ở Iowa. Có 450 người nhập viện liên quan đến vi khuẩn corona.

Tỷ lệ dương tính trên toàn tiểu bang là 10.1%.

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo có hai trường hợp tử vong mới và 18 trường hợp nhiễm COVID-19 mới ở quận Woodbury trong 24 giờ qua, trong tổng số hơn 13,000 trường hợp dương tính kể từ khi bắt đầu đại dịch và tử vong. 29 người nhập viện liên quan đến COVID 19, và quận có tỷ lệ dương tính là 10.5%.

Tỷ lệ dương tính đã giảm trong vài tuần qua.

Các công đoàn đại diện cho người lao động của tiểu bang đã đệ đơn khiếu nại lên Cơ quan Quản lý An toàn và Vệ sinh Lao động của tiểu bang. Họ lập luận rằng việc thiếu nhiệm vụ đeo khẩu trang tại Iowa Capitol trong đại dịch coronavirus đe dọa sự an toàn của mọi người vào tòa nhà ..

Các nhà lãnh đạo lập pháp của cả hai bên nói rằng động lực đang được xây dựng cho những thay đổi trong luật ký gửi bằng chai của Iowa. Lãnh đạo đảng Dân chủ Hạ viện Todd Prichard của Thành phố Charles cho biết "cần có điều gì đó xảy ra" với cái gọi là "Dự luật chai".

Pritchard nói rằng nhà nước cần làm cho nó hoạt động cho "tất cả người chơi." Trong chương trình Báo chí Iowa tuần này, ông cho biết có một số mối quan tâm lớn về sức khỏe. Những người bán hàng tạp hóa nói rằng những thứ này không hợp vệ sinh và không nên mang vào cửa hàng của họ.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content