A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Ba người nữa đã chết ở quận Woodbury do biến chứng của COVID-19

Ba người nữa đã chết ở quận Woodbury do biến chứng của COVID-19. Y Tế Huyện Siouxland cho biết những người tử vong bao gồm một người đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi từ 61 đến 80, và một người đàn ông lớn tuổi. Số người chết kể từ khi bắt đầu đại dịch đến nay là 81 người ở quận Woodbury.

Hơn 100.000 người dân Iowa đã có kết quả xét nghiệm dương tính với vi khuẩn corona theo Bộ Y tế Công Cộng Iowa. Hơn 3/4 đã phục hồi. Đã có hơn 400 trường hợp nhiễm bệnh mới được thêm vào ngày hôm nay và tổng số 1,472 trường hợp tử vong.
Trong khi đó, các quan chức y tế ở quận Dakota báo cáo 54 trường hợp dương tính mới và 44 trường hợp tử vong.
Tỷ lệ dương tính hiện tại của quận Woodbury là 15.3%. Bất cứ điều gì trên 15% là một trong những tiêu chí để khu trường học đăng ký học trực tuyến.
Ứng cử viên Dân chủ cho Thượng viện Hoa Kỳ Theresa Greenfield đã vận động ở Siouxland ngày hôm nay. Cô đã dừng lại một vài chặng ở Sioux City trước khi đi tham quan một trang trại gần Correctionville.
Cô đối mặt với đương kim Đảng Cộng Hòa Joni Ernst vào ngày 3 tháng 11. Hai người sẽ gặp mặt trực tiếp để tranh luận vào tối thứ Năm. Đó là cuộc tranh luận thứ ba và cuối cùng của họ trong một cuộc đua sát nút. Một cuộc thăm dò của Des Moines Nơi Đăng Ký/ Medicom đã cho Greenfield lợi thế 3 điểm phần trăm. Các cuộc thăm dò khác cho thấy cuộc thi có khả năng bằng nhau.
Ernst, người phục vụ trong Ủy ban Tư pháp Thượng viện, đã có mặt ở Washington trong ngày đầu tiên điều trần ứng cử viên Amy Coney Barrett của Tòa án Tối cao.

Related Content