A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Ba người nữa ở bang Iowa đã chết vì các biến chứng của Covid-19, trong đó có một người khác ở quận

  Ba người nữa ở bang Iowa đã chết vì các biến chứng của Covid-19, trong đó có một người khác ở quận Woodbury, với tổng số 59. Có 32 trường hợp nhiễm bệnh mới trong quận và khoảng 400 trường hợp nhiễm bệnh trong tiểu bang trong khoảng thời gian 24 giờ.

Đã có 1,222 trường hợp tử vong trên toàn tiểu bang kể từ đầu đại dịch, và gần 73,000 người được xét nghiệm dương tính.

434 người đã chết ở Nebraska. Có gần 38,200 người có kết quả xét nghiệm dương tính. Thống đốc Pete Ricketts đã tổ chức một cuộc họp báo sáng nay. Ông nhắc nhở người dân Nebraska tiếp tục tuân theo các nguyên tắc Covid-19; như việc đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và giữ khoảng cách xã hội. Ông nói rằng các biện pháp phòng ngừa sẽ giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và giữ cho số lượng người nhập viện thấp hơn. Ông cũng cho biết thêm 341,000 người đã đăng ký Test Nebraska.

Nebraska đã chuyển sang giai đoạn 4 của các hạn chế coronavirus bắt đầu từ hôm nay. Bước tiếp theo sẽ bao gồm việc loại bỏ tất cả các hạn chế cùng nhau. Tuy nhiên, thống đốc nói rằng ông không biết khi nào điều đó có thể xảy ra.

Đến cuối năm, tất cả học sinh trong Khu Trường Học Cộng đồng thành phố Sioux City sẽ được ăn miễn phí. Khu trường học đã thông báo cho phụ huynh về chương trình thông qua USDA vào cuối tuần qua. Những sinh viên học trên mạng có thể tự lấy thức ăn của mình.

 

Related Content