A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Bộ Y tế Công cộng Iowa hôm thứ Năm đã báo cáo thêm 19 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 412 trư

Bộ Y tế Công cộng Iowa hôm thứ Năm đã báo cáo thêm 19 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 412 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận.

Bộ y tế cho biết tại Quận Woodbury, đã có 31 trường hợp nhiễm bệnh mới được thêm vào tổng số trường hợp trong 24 giờ qua. Quận Woodbury có tỷ lệ dương tính với COVID-19 trong 14 ngày là 6.4%, không thay đổi so với ngày hôm qua.

Một cư dân khác của Quận Crawford đã không thể chống chọi với loại vi khuẩn corona mới, theo số liệu thống kê của tiểu bang.

Kể từ 1 giờ chiều hôm nay, 7,687 người ở quận Woodbury đã được tiêm cả hai mũi vắc-xin hai liều, trong khi 568 người khác đã nhận được vắc-xin một liều, theo thống kê của tiểu bang. Đó là khoảng 8 phần trăm dân số của quận.

Các quan chức Bộ Y tế Tiểu bang cho biết chủng biến thể của vi khuẩn corona lần đầu tiên được phát hiện ở Vương quốc Anh hiện đã được xác nhận ở South Dakota. Các quan chức y tế cho biết hai trường hợp đã được báo cáo và cả hai bệnh nhân đều hồi phục tại nhà. Bộ trưởng Y tế Tiểu bang cho biết bộ phận của bà đã "theo dõi chặt chẽ" sự tiến triển của biến thể mới.

Các quan chức y tế South Dakota hôm nay báo cáo 203 trường hợp nhiễm vi khuẩn mới, nâng tổng số ca xét nghiệm dương tính lên 114,163 kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Theo một báo cáo hàng năm của các nhà nghiên cứu tại Đại học Iowa, người da đen ở Iowa phát triển và chết vì ung thư với tỷ lệ cao hơn so với những người hàng xóm của họ. Theo báo cáo, tỷ lệ tử vong do ung thư ở người Da đen cao hơn 25% so với người da trắng.

Tiến sĩ Mary Charlton, một trợ lý giáo sư dịch tễ học tại Đại học Y tế Công cộng của UI và một trong những đồng tác giả của nghiên cứu, nói rằng sự chênh lệch là kết quả của sự phân biệt chủng tộc.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content