A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa cho thấy sự gia tăng 700 trường hợp dương tính mới với Covid-19 trong khoảng

 Bộ Y Tế Công Cộng Iowa cho thấy sự gia tăng 700 trường hợp dương tính mới với Covid-19 trong khoảng thời gian 24 giờ và 9 trường hợp tử vong. Hiện đã có hơn 65,000 người dân Iowa có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này kể từ tháng Ba. Đã có 1,122 ca tử vong với phần lớn đến từ các cơ sở chăm sóc dài hạn.

Trang mạng coronavirus của bang Iowa cũng cho thấy 17 trường hợp mới ở quận Woodbury và 56 trường hợp tử vong. Tại quận Dakota, các quan chức y tế cho biết có 11 trường hợp nhiễm bệnh mới với tổng số 1,995 và 42 trường hợp tử vong.

Các trường hợp nhiễm vi khuẩn corona tiếp tục gia tăng ở South Dakota vào Thứ Ba, với tiểu bang báo cáo 240 trường hợp nhiễm bệnh mới, nhưng không có trường hợp tử vong. Trong hai tuần qua, số ca nhiễm mới trung bình hàng ngày đã tăng 198, gần gấp đôi. Theo các nhà nghiên cứu của Johns Hopkins, bang hiện đứng thứ ba trong cả nước về số ca nhiễm mới trên đầu người, với 357 ca nhiễm mới trên 100,000 người.

Trang tổng quan trực tuyến của Trường Đại Học South Dakota hiển thị 235 trường hợp nhiễm Covid-19 với hơn 600 sinh viên và nhân viên đang được cách ly.

Trường Cao Đẳng Morning ở Sioux City đã đưa ra thông tin hôm nay. Có bốn học sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với tổng số 23 học sinh được cách ly trong và ngoài khuôn viên trường. Trang thông tin sẽ được cập nhật vào Thứ Ba hàng tuần.

Một liên minh gồm các sinh viên, giảng viên và nhân viên tại Trường Đại Học Iowa đang tổ chức một buổi nghỉ vào Thứ Tư để thu hút sự chú ý về sự gia tăng các trường hợp vi khuẩn corona. Họ hy vọng sẽ gây áp lực với các nhà quản lý để chuyển trường học sang hướng dẫn trực tuyến.

Tính đến chiều Thứ Ba, các nhà tổ chức cho biết hơn 500 người đã cam kết kêu gọi trong tình trạng ốm, 3/4 trong số đó là những người chưa tốt nghiệp.

Related Content