A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Bộ Y tế Công cộng Iowa cho biết thêm 15 người Iowa đã chết vì biến chứng COVID-19

Bộ Y tế Công cộng Iowa cho biết thêm 15 người Iowa đã chết vì biến chứng COVID-19. Hơn 700 xét nghiệm dương tính trong 24 giờ, trong đó có 26 trường hợp khác ở quận Woodbury. Tỷ lệ dương tính đối với quận Woodbury đã tăng khoảng 1/3 hoặc một điểm phần trăm đối với mức hiện tại là 5.4% trong 14 ngày.

Các quan chức y tế ở South Dakota ước tính 22% dân số của bang đã nhận được ít nhất một liều vắc-xin COVID-19. Tỷ lệ này không bao gồm vắc xin trong chương trình dược phẩm liên bang hoặc do Dịch vụ Y tế Ấn Độ quản lý. Trong một cuộc họp báo hôm nay, các quan chức nói rằng họ có thể xử lý nhiều đợt tiêm ngừa hơn nữa, nhưng nguồn cung cấp thì không có.

Bộ Y tế Công cộng Winnebago đã phát hành bản cập nhật COVID-19 hôm nay cho thấy bộ lạc đã thực hiện hơn 2,000 lần tiêm ngừa cho đến nay. Điều đó tương đương với khoảng 40% cộng đồng nhận được ít nhất một liều thuốc. Mục tiêu là 80%. Những con số này cao hơn nhiều so với bất kỳ khu vực nào khác trong khu vực Siouxland.

Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City sẽ ngừng tài trợ cho chương trình học tập ảo mới của mình và tập trung vào việc học trực tiếp.

Tối Thứ Ba, hội đồng trường đã nói về cách sử dụng khoảng 20 triệu đô la trong quỹ liên bang để cải thiện việc học của học sinh. Sau nhiều cuộc thảo luận và đóng góp ý kiến của người dân, hội đồng đã quyết định rằng quỹ cứu trợ khẩn cấp liên quan đến đại dịch nên được dành để giúp đỡ những học sinh đang gặp khó khăn.

Các quỹ liên bang sẽ được sử dụng cho các chương trình học phụ đạo, dạy kèm, học hè, hoặc các nhu cầu học tập khác. Học khu đã nhận được 2.8 triệu đô la tài trợ của liên bang, vào mùa hè năm ngoái và sẽ nhận thêm 17.3 triệu đô la trong một đợt khác trong năm nay.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.  

Related Content