A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm sáu người dân Iowa đã chết do biến chứng của Covid-19 trong 24

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm sáu người dân Iowa đã chết do biến chứng của Covid-19 trong 24 giờ qua, gần 600 trường hợp dương tính mới. Quận Woodbury đang theo dõi 14 trường hợp nhiễm bệnh mới với tổng số gần 3,700 trường hợp.

Y Tế huyện Siouxland cho biết với những trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới, những nỗ lực hàng ngày để giảm sự lây lan là cần thiết.

Các chuyên gia y tế nói rằng có thể đạt được điều đó bằng cách đeo khẩu trang nơi công cộng. Ngoài ra, hãy ở nhà nếu bạn hoặc một thành viên trong nhà không cảm thấy khoẻ, giãn cách xã hội và rửa hoặc khử trùng tay thường xuyên.

Các quan chức y tế ở quận Woodbury cho biết dữ liệu hiện tại cho thấy 81 trường hợp nhiễm bệnh mới trong số gần 1,300 cuộc kiểm tra trong tuần kết thúc vào ngày 2 tháng 8. Đó là tỷ lệ tích cực 6%. Theo Y Tế huyện Siouxland, để vi khuẩn được coi là đã được kiểm soát, mức độ này phải từ hai phần trăm trở xuống. Ngoài ra, hãy nhớ rằng, kết quả xét nghiệm bao gồm những cá nhân trải qua phẫu thuật hoặc một số thủ tục y tế.

Bang Iowa thông báo tăng cường đào tạo từ xa do đại dịch.

Hơn 19 triệu đô la trong viện trợ coronavirus của Liên bang sẽ được chuyển đến 327 khu học chánh và trường học ngoài công lập để giúp dịch vụ mạng internet. Các trường cao đẳng và đại học công và tư sẽ nhận được khoảng $7 triệu.

Mỗi quận sẽ nhận được tài trợ dựa trên số hộ gia đình ước tính thiếu truy cập internet hoặc không đủ khả năng.

(THÔNG TIN SAU ĐÂY CÓ THỂ BỊ XOÁ NẾU KHÔNG ÁP DỤNG CHO ĐỐI TƯỢNG NGHE CỦA BẠN)

Khi học sinh theo học tại 23 trường Công Giáo trong Giáo Khu thành phố Sioux City trở lại lớp học vào cuối tháng này, các em có thể sẽ đeo khẩu trang.

Trong một thông báo mới, Giáo Khu nói rằng mỗi trường có một kế hoạch cho cả việc học trực tiếp và học trên mạng. Ngoài ra, còn có một mô hình kết hợp bao gồm cả hai cách thức. Đeo khẩu trang rất được khuyến khích.

Hầu hết các trường Công Giáo bắt đầu lớp học vào tuần của ngày 24 tháng 8.

Và, chương trình Sales Tax Holiday hàng năm đang được tiến hành ở Iowa.

Cả ngày hôm nay sẽ không có thuế bán hàng đối với hầu hết các buổi biểu diễn và quần áo dưới 100 đô la. Điều đó bao gồm mua sắm trực tuyến.

Các nhà lập pháp Iowa đã thông qua kỳ nghỉ thuế bán hàng khoảng hai thập kỷ trước.

Related Content