A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm ba ca tử vong liên quan đến COVID-19 ở quận Woodbury vào thứ Hai

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm ba ca tử vong liên quan đến COVID-19 ở quận Woodbury vào thứ Hai, với 171 người kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Trong một tuần, Iowa có thêm 247 ca tử vong và hơn 10,000 ca nhiễm vi khuẩn corona mới.

Tại quận Woodbury, đã có thêm 17 trường hợp được ghi nhận vào ngày hôm nay và tỷ lệ dương tính với thử nghiệm trong 14 ngày là 15.5%. Con số này tăng khoảng hai phần trăm so với một tuần trước.

Y tế Huyện Siouxland đã phát hành một báo cáo xu hướng hàng tuần cho thấy tỷ lệ phần trăm các xét nghiệm dương tính tăng nhẹ trong tuần kết thúc vào ngày 27 tháng 12. Báo cáo cho biết những cải thiện trước đây về tỷ lệ lây nhiễm có thể là kết quả của những cuộc tụ tập nhỏ hơn và việc đeo khẩu trang. Tuy nhiên, trong những ngày nghỉ lễ, các cá nhân có thể không chăm chỉ tuân theo các nguyên tắc.

(South Dakota ghi nhận hơn 2,000 ca nhiễm mới trong một tuần và thêm 67 ca tử vong.

Ở Nebraska, có hơn 7,000 ca nhiễm mới trong một tuần và thêm 113 ca tử vong. Các quan chức y tế Quận Dakota cho biết thêm hai trường hợp tử vong kể từ lần cập nhật trước đó vào Đêm Giao thừa. Đã có thêm 23 trường hợp được báo cáo ngày hôm nay.)

Tổng chưởng lý của Iowa đang cảnh báo về những trò gian lận tiềm ẩn khi mọi người bắt đầu nhận được các khoản tiền trợ cấp từ chính phủ của họ.

Ủy ban Thương mại Liên bang cho biết chính phủ sẽ không gọi điện, nhắn tin, gửi email hoặc liên hệ với bạn trên phương tiện truyền thông xã hội để yêu cầu số An sinh xã hội, tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng.

Ngoài ra, bạn không thể nhận tiền nhanh hơn thông qua các bên thứ ba.

Tiền sẽ đến thông qua tiền gửi trực tiếp, séc giấy hoặc thẻ ngân hàng Economic Impact Payment.

(Nền kinh tế tiếp tục được cải thiện ở chín bang Trung Tây và Đồng bằng bao gồm cả Siouxland. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ít lạc quan hơn sau đợt gia tăng mới nhất về các trường hợp vi khuẩn corona trong khu vực, theo một cuộc khảo sát hàng tháng mới công bố hôm thứ Hai.)

---

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content