A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

22 người dân Iowa đã chết vì các biến chứng của COVID-19

22 người dân Iowa đã chết vì các biến chứng của COVID-19 trong 24 giờ qua, với gần 1,200 trường hợp nhiễm bệnh mới được báo cáo.

Tỷ lệ dương tính cho thử nghiệm ở trạng thái trong khung thời gian đó là 1.5%. Tỷ lệ 14 ngày là 10.6%.

Mười sáu quận có tỷ lệ dương tính trong 14 ngày trên ngưỡng 15%. Mức độ đó là một tiêu chí để các khu trường học áp dụng cho việc học trực tuyến. Quận Woodbury đứng thứ 12 trong tiểu bang với 15.5%.

Vi khuẩn corona đang trở nên tồi tệ hơn ở những bang mà Tổng thống Donald Trump cần nhất.

Điều đó bao gồm Iowa, nơi Tổng thống Trump hiện đang trong cuộc đua so tài với Phó Tổng thống Joe Biden sau khi đưa bang này tăng hơn chín điểm phần trăm vào bốn năm trước.

Tổng thống Trump dự kiến sẽ dừng chiến dịch tranh cử ở Omaha vào tối nay, cùng với Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Joni Ernst. Đảng Cộng hòa Iowa đang phải đối mặt với một cuộc chạy đua sát sao với đảng Dân chủ Theresa Greenfield.

Cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã đưa ra một tuyên bố đáp lại chuyến thăm của tổng thống. Một phần của nó nói rằng, “Người dân Nebraskan đang bị tổn thương và Tổng thống Trump đang làm họ thất vọng. Số ca nhiễm COVID-19 đã vượt qua 60,000 ca và số ca nhập viện đạt mức cao kỷ lục trong tuần trước. Trong bảy ngày tới, bạn có quyền chấm dứt sự hỗn loạn và chia rẽ, nhưng chỉ khi bạn bỏ phiếu ”.

Nebraska báo cáo khoảng 700 trường hợp nhiễm bệnh mới và 7 trường hợp tử vong vào đêm qua.

Hệ thống nhà tù của Nebraska tiếp tục vật lộn với sự lây lan của vi khuẩn corona giữa các tù nhân và nhân viên. Trang mạng của Bộ Chỉnh Sửa cho thấy tổng số trường hợp được xác nhận đã lên đến con số 260 kể từ khi đại dịch bắt đầu. Hai tù nhân đã chết.

Gần một nửa số tù nhân tại các cơ sở ở South Dakota đã được chẩn đoán nhiễm bệnh COVID-19. Nhà tù Mike Durfee State ở Springfield có nhiều trường hợp nhiễm bệnh nhất với 674. Nhà tù South Dakota State Pen có nhiều trường hợp thứ hai, nhưng tỷ lệ dương tính cao nhất là 73%.

Related Content